Những cảnh quay tại Việt Nam rải đầy trong trailer vừa công bố của "Kong: Skull Island" không những khiến khán giả Việt mà cả khán giả thế giới gần như choáng ngợp và đầy phấn khích...

Thông tin về việc đoàn làm phim “bom tấn”- “Kong: Skull Island” tiến hành quay phần 2 tại một số danh thắng của Việt Nam đã khiến rất nhiều người háo hức và khi xem sản phẩm "ra lò" hẳn bạn sẽ còn mãn nhãn hơn.

Hãng phim Warner Bros và Legendary Picture vừa phát hành đoạn trailer ra mắt Kong: Skull Island. Ngay đầu video, một cảnh quay bao quát từ trên cao cho thấy cảnh sắc vịnh Hạ Long và thung lũng Ninh Bình hiện ra huyền ảo đến ngất ngây trong nắng. Dàn trực thăng bay xuyên vào không gian rồi bất ngờ một chiếc bị đâm vỡ nát lồng vào những âm thanh dồn dập và góc máy nhanh vụt khiến người xem không khỏi hồi hộp. Sau đó, hình ảnh đàn cò trắng bay rợp bầu trời Ninh Bình, xen kẽ những rặng dừa và dãy núi trùng điệp của Australia đẹp huyền ảo và đê mê.



Những khung cảnh bình dị của cánh rừng, thung lũng, vách núi cao trên vịnh Hạ Long… kết hợp sự diễn xuất xuất thần của những ngôi sao đình đám như Tom Hiddleston, Brie Larson, Toby Kebbell, Samuel L. Jackson… khiến bom tấn này trở thành tâm điểm đáng mong chờ nhất đầu năm 2017.


king_kong1_8181_1469334468


Được biết, Ninh Bình, Quảng Ninh, Quảng Bình bộ phim có kinh phí sản xuất lên đến 190 triệu USD, bối cảnh đặt tại nhiều nơi trong đó có của nước ta. Bấm máy từ tháng 10/2015, phim đóng máy hồi tháng 3/2016. Phim được ra rạp từ ngày 10/3/2017.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CỌC KHOAN NHỒI CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẠNH TRANH TẠI TP HCM