Vật liệu chống thấm trong xây dựng


Mô tả

Vật liệu chống thấm trong xây dựng: Tổng hợp các loại vật liệu chống thấm thông dụng trong nghành xây dựng. Vật liệu đáp ứng mọi nhu cầu trong thiết kế xây dựng dân dụng và công nghiệp.

Màng chống thấm trong xây dựng thường là màng HDPE hay còn gọi là vải địa chống thấm. HDPE thường được sử dụng để chống thấm các bể chứa nước, các bề mặt tiếp xúc với môi trường nước. Màng HDPE có độ bền cao và khả năng chống nước gần như tuyệt đối.


Mang chong tham HDPE

Hóa chất chống thấm SIKA Topseal 107 dùng trong xây dựng là hóa chất rất hay thường nhắc tới trong chống thấm bề mặt xây dựng bằng bê tông cả trong và ngoài. Loại hóa chất này có thể dùng để phun lấp các khe nứt bê tông

sika topseal

Bột bả chống thấm TOA chứa nhựa Acrylic có khả năng kháng nước đặc biệt vừa dùng để trang trí vừa sử dụng để chống thấm. Có thể dùng bằng cách trộn với xi măng để chống thấm cho các bề mặt vật liệu xây dựng.

Chong tham TOA

Trong xây dựng dùng rất nhiều loại sơn chống thấm của các hãng khác nhau như Kova, DuLux hoặc Mykolor. Ngoài việc trang trí, sơn còn có khả năng bảo vệ bề mặt tường nhà chống nước, chống tia cực tím (UV).

dulux chong tham

Băng cản nước PVC là loại băng chống thấm đàn hồi được chế tạo từ PVC chịu nhiệt. Băng có tính đàn hồi cao được dùng để ngăn cản nước thấm qua khe trong kết cấu xây dựng. Đặc biệt loại băng cản nước này có tính hiệu quả ngay khi bê tông bắt đầu đóng rắn.

bangcannuocPVC

Ngoài ra, còn rất nhiều vật liệu khác được dùng trong xây dựng, tùy theo từng công trình khác nhau có những quy trình và loại vật liệu đặc trưng phù hợp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CỌC KHOAN NHỒI CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẠNH TRANH TẠI TP HCM