KHU RESORT ĐẲNG CẤP NHẤT VIỆT NAM

Vẻ sang chảnh của hai khu nghỉ dưỡng bậc nhất thế giới tại Việt Nam
Thêm chú thích
Là điều bạn thường được nghe nói về khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay. Khi chạm tay vào, tận mắt ngắm nhìn khu nghỉ dưỡng này, chính bạn cũng có thể bị mê hoặc bởi vẻ đẹp ấy.
Mỗi chi tiết nhỏ có thể khiến du khách ồ lên ngạc nhiên và phấn khích. Những quyển sách kinh điển có tuổi đời hàng trăm tuổi, chiếc Cup chiến thắng bước ra từ câu chuyện ở thế kỷ trước… tất cả như nửa thực nửa mơ giữa không gian xa hoa, tráng lệ của khu nghỉ dưỡng.
Ngày 10/12/2017, tại Lễ trao giải World Travel Awards (WTA) diễn ra tại Phú Quốc, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã xác lập nên một kỷ lục mới trên thế giới khi lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới”- điều chưa từng xảy ra trong lịch sử WTA trong suốt 24 năm. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đồng thời là khu nghỉ dưỡng nhiều giải thưởng Quốc tế danh giá nhất Việt Nam, ghi danh Việt Nam trên bản đồ du lịch cao cấp của Thế giới. Dự án thể hiện khát vọng của nhà đầu tư - Tập đoàn Sun Group mong muốn tạo nên khu nghỉ dưỡng chưa từng có tại Việt Nam, khiến thế giới phải thay đổi cách nhìn về du lịch Việt.
Khu nghỉ dưỡng với 200 phòng nghỉ và villa chia thành bốn tầng: Thiên đường, Bầu trời, Mặt đất và Biển cả, men theo sườn núi, tựa lưng vào rừng già, và dẫn lối xuống bãi biển dài lãng mạn. Bill Bensley muốn từ bất cứ góc nào, du khách cũng có thể thấy trọn vẹn quang cảnh ngoạn mục của núi rừng và biển cả. Tinh tế hơn, Bill muốn du khách để đến được thiên đường sẽ đi qua những nấc thang trải nghiệm thật khác biệt, và cảm nhận đủ cung bậc xa hoa của khu nghỉ dưỡng này.
Kiến trúc của khu nghỉ dưỡng mang chiều sâu văn hóa, nghệ thuật, kết hợp hoàn hảo với những đường nét thiết kế tinh tế, hiện đại. Nơi đây nâng tầm những gì dân dã nhất, truyền thống nhất của kiến trúc, văn hóa Việt, và đẩy chúng lên một cấp bậc mới của xa xỉ. Những đụn rơm quê hóa thành phòng ăn sang trọng. Nón lá được cách điệu, để thành những chiếc bàn ăn tựa như đang lơ lửng trên không, trong tiếng gió và tiếng sóng biển Sơn Trà dội vào bờ. Bát sứ trắng tinh trở thành vật decor sang trọng. Bức tường than nơi làng gốm Bát Tràng trở thành một nét kiến trúc sang chảnh. Ngoài ra còn có mái đình làng Việt, phố cổ Hội An... Bill Bensley như gom cả Việt Nam trong kiến trúc tổng thể của khu nghỉ dưỡng.
Không chỉ kiến trúc mà ẩm thực nơi đây cũng được nâng lên một đẳng cấp mới. Tại nhà hàng La Maison 1888 - một trong 10 nhà hàng đẹp nhất thế giới do CNN bình chọn - mỗi món ăn là một kiệt tác ẩm thực, được nghệ sĩ đầu bếp 3 sao Michelin tạo nên để chinh phục mọi giác quan của thượng khách.
Bill tạo nên nhà hàng để kể câu chuyện giả tưởng về một gia đình quý tộc dưới thời Pháp thuộc, bằng ngôn ngữ kiến trúc. Mỗi phòng ăn ở nhà hàng là một câu chuyện thú vị về từng thành viên của gia đình. Phòng Kế toán của cậu cả dày đặc những con số, công thức. Phòng Du ngoạn của cậu thứ hai gom cả thế giới trong những món đồ nghề du lịch, và phòng cô út đỏng đảnh toát lên sự sexy từ những món đồ rất đàn bà. Thực khách có thể thưởng ngoạn cả lịch sử lẫn tri thức khi nếm những món ăn mà họ chưa từng nếm thử trong đời.
Nơi đây đã trở thành Khu nghỉ dưỡng của các tỷ phú, chính khách, những chính trị gia hàng đầu. Tháng 4/2015, thế giới xôn xao trước khung cảnh một đám cưới đẹp như mơ của Brian Cheng, tỷ phú người Singapore. Năm sau đó, tỷ phú Hong Kong (Trung Quốc) cũng chọn khu nghỉ dưỡng trên bán đảo Sơn Trà cho ngày trọng đại của mình.
Tỷ phú Mỹ gốc Do thái George Soros, cựu thủ tướng Anh Tony Blair, chính trị gia Myanmar Aung San Kyi hay cựu Ngoại trưởng Mỹ Colin Powell... đều đã từng là khách nghỉ của InterContinental Danang.

Ngày 11/11, tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã diễn ra Hội nghị thượng đỉnh lãnh đạo 21 nền kinh tế Diễn đàn Hợp tác kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương (APEC) lần thứ 25. Sự kiện đã góp phần nâng cao vị thế Việt Nam trên trường quốc tế. Biệt thự tại khu nghỉ dưỡng cũng đã được tổng thống Nga Vladimir Putin lựa chọn tổ chức họp báo về kết quả của APEC 2017.
Với tài hoa của KTS Bill Bensley, với tâm huyết của chủ đầu tư Sun Group, những gì đã và đang được tạo nên ở khu nghỉ dưỡng đã đưa khái niệm xa xỉ lên tầm cao mới, tạo nên vị thế mới cho du lịch Việt Nam, từ chính những giá trị nội tại của văn hóa, của truyền thống.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CỌC KHOAN NHỒI CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẠNH TRANH TẠI TP HCM