Những cây cầu có kiến trúc độc đáo và mê hoặc nhất thế giới

 
Có cả cầu Rồng ở Việt Nam trong danh sách này luôn nha các bạn ơi! Những kiến trúc sư tạo nên những cây cầu này quả là những người có ý tưởng quá siêu việt!
Cầu Vô cực (The Infinity Bridge), Vương quốc Anh. Bạn nhìn tạo hình của cây cầu khi soi bóng xuống dòng sông sẽ hiểu vì sao cây cầu này được đặt tên như vậy!
Cầu Rakotzbrücke, Đức - cây cầu một vòm bằng đá ấn tượng có từ những năm 1860, nổi tiếng với tên gọi “cây cầu Ma Quỷ”. Cây cầu được coi là một tuyệt tác của nghệ thuật, tuy nhiên nó quá cổ và khá nguy hiểm nên bạn không thể đi lại trên cây cầu này được.
Cầu The Banpo, Seoul, Hàn Quốc được xem là đài phun nước lớn nhất thế giới. Lượng nước phun được lấy từ chính dòng sông Hàn bên dưới, những tia nước bắn ra dài đến 42m chiều ngang và đây luôn là địa điểm thu hút khách du lịch.
Cầu Rồng bắc qua con sông Hàn ở thành phố Đà Nẵng, Việt Nam. Với kiến trúc độc đáo và khả năng trình diễn phun lửa - nước, cầu Rồng được nhiều khách du lịch nhớ đến khi nói về Đà Nẵng.
Cây cầu Rễ cây, Ấn Độ - được đan bện từ rễ của những cái cây mọc hai bên bờ suối.
Cầu High Trestle, Iowa, Mỹ là địa điểm tuyệt vời cho hội “sống ảo” chụp hình selfie vào lúc hoàng hôn.
Cầu Moses, Hà Lan là một con đường được tạo ra dưới hồ nước, rất đẹp và quá độc đáo luôn nhỉ!
Cầu Không khí (The Air Bridge), Anh trông rất đẹp phải không? Nhưng cây cầu này đúng nghĩa chỉ để đẹp, vì nó nằm chính giữa hồ nước, chứ chẳng bắc sang đôi bờ nào cả.
Cầu Mặt Trăng, Italy - gầm cầu soi bóng xuống mặt nước tạo thành hình trăng lưỡi liềm tuyệt đẹp.
 
Cầu Liberty (tự do), thuộc thủ đô Budapest, Hungary là cây cầu ngắn nhất tại Budapest và được bình chọn vào top kiệt tác kiến trúc của thế giới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CỌC KHOAN NHỒI CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẠNH TRANH TẠI TP HCM