20 thành phố đẹp nhất thế giới

(Dân trí) - Mỗi thành phố đều có một nét đẹp văn hóa và lịch sử khác biệt. Nhưng dưới đây là danh sách 20 thành phố đẹp nhất thế giới mà bạn nên ghé thăm ít nhất một lần trong đời.

Dưới đây là một nguyên tắc chung ở Venice: Nếu bạn không bị lạc, bạn chắc chắn đang làm gì đó không đúng. Vì ngay cả du khách với khả năng định hướng GPS cũng có thể bị đánh bại bởi những con đường uốn khúc của thành phố. Không có cách nào tốt hơn để khám phá mê cung đáng yêu này bằng một vài nhầm lẫn nhẹ nhàng.
Hồng Kông ấn tượng từ nhiều góc độ: bên dưới những tòa nhà chọc trời cao chót vót, hoặc từ một chuyến phà chạy ngang Victoria Harbour, nhưng nó đẹp nhất khi nhìn từ trên cao. Khi máy bay của bạn đang dần tiếp cận thành phố, Hồng Kông giống như đang bao phủ trong màn sương và lộ ra Shangri-La, nơi đồi núi, hải đảo xanh tươi bao quanh những rừng bê tông vững chắc.
Một ngã tư lịch sử của văn hóa và kiến trúc, cảnh quan của Istanbul bộc lộ rõ nhất tính cách của hai đế quốc đã từng chinh phục nó. Chỉ với nhà thờ hồi giáo Sultan Ahmed và vương cung thánh đường Hagia Sophia, du khách có thể chiêm ngưỡng những tuyệt tác kiến trúc của Istanbul như mái vòm Byzantine khảm màu, tháp giáo đường Ottoman và thư pháp Hồi giáo
Vẻ đẹp của New York vô cùng phong phú: Đó là những kiến trúc lịch sử như tòa nhà Flatiron đến Trung tâm thương mại thgees giới; là cảm giác của cỏ dưới chân của bạn trong những ốc đảo xanh tuyệt vời của Công viên trung tâm và Công viên Prospect; là mùi của các loại hạt rang bán trên các góc phố; là âm thanh của nhạc jazz ở làng Greenwich; là nghệ thuật của Frick và Met, MoMA và bảo tàng hình ảnh động; là những con người xinh đẹp đang rảo bước nhanh trên đường phố với đầu ngẩng cao.
London là một trong những thành phố sôi động nhất trên thế giới, với tu viện Westminster lịch sử, các kiến trúc hiện đại như Vòng quay thiên niên kỷ London Eye, tòa nhà chọc The Gherkin cùng dòng sông Thames biểu tượng. Nghệ thuật và văn học dường như thấm đẫm ra khỏi các bức tường thành phố. London ngày càng có nhiều các phòng triển lãm nghệ thuật đương đại và các phòng tranh cá nhân phục vụ cho du khách thăm quan.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CỌC KHOAN NHỒI CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẠNH TRANH TẠI TP HCM